Giỏ hàng

Ghế Massage VIVIR: Lựa chọn thông minh của những người thành công

Nếu mỗi ngày chỉ có 20 phút để thư giãn, bạn nên tận dụng bằng cách ngả mình vào ghế massage hoặc đọc thêm một vài cuốn sách và thâm chí là ngủ một giấc ngắn để lấy lại năng lượng.

Thành công đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải hy sinh rất nhiều thời gian của bản thân cho công việc. Đã bao giờ bạn tự hỏi, các tỷ phú và những người thành công làm thế nào để cân bằng quỹ thời gian làm việc của mình? Họ làm gì để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi? Nếu mỗi ngày chỉ có 20 phút để thư giãn, họ sẽ tận dụng bằng cách ngả mình vào ghế massage hoặc đọc thêm một vài cuốn sách và thâm chí là ngủ một giấc ngắn để lấy lại năng lượng

Tầm quan trọng của 20 phút thư giãn mỗi ngày

Các nghiên cứu chỉ ra rằng năng suất mỗi giờ giảm mạnh khi tuần làm việc vượt quá 50 giờ và giảm xuống rất nhiều sau 55 giờ mà không còn phải làm việc nữa. Thực tế, 90% những người làm việc chăm chỉ để hướng tới tương lai thành công sẽ mang theo công việc về nhà, và từ đó họ khiến cho số giờ làm việc tăng lên mỗi ngày. Vậy họ nghỉ ngơi vào lúc nào? 

Ghế Massage VIVIR là lựa chọn hàng đầu của người thành công.

Câu trả lời là họ dành thời gian thư giãn khoảng 20 phút vào giờ nghỉ trưa hoặc giữa buổi chiều. Việc tận dụng khoảng thời gian này như thế nào thì vô cùng quan trọng. Bởi, cách bạn dành thời gian ngoài công việc có thể có tác động lớn đến quỹ đạo sự nghiệp của bạn.

Tony Schwartz - Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Dự án năng lượng và là một nhà báo nổi tiếng nhiều kinh nghiệm đã viết trên tờ Thời báo New York: "Tầm quan trọng của sự phục hồi bắt nguồn từ sinh lý học của chúng ta. Con người không được thiết kế để tiêu hao năng lượng liên tục. Cần phải có sự phục hồi để bảo toàn năng lượng vốn có của chúng ta.”

Những người thành công hiểu được điều đó. Nhờ vậy, họ vượt lên “mẫu số chung" để khẳng định bản thân một cách dễ dàng hơn. Chúng ta có thể học tập thói quen thư giãn trong vòng 20 phút của người thành công để cuộc sống và công việc trôi qua suôn sẻ hơn. Bài viết hôm nay mang đến cho bạn 5 lựa chọn thú vị để nạp thêm năng lượng chỉ trong 20 phút ngắn ngủi. 

5 thói quen bạn có thể áp dụng cho 20 phút thư giãn mỗi ngày

Đọc sách

         Không phải ngẫu nhiên mà đọc sách được liệt kê vào danh sách những việc người thành công làm khi họ dành 20 phút nghỉ ngơi mỗi ngày. Với họ, đọc sách không chỉ là để khám phá thêm nhiều kiến thức mới mà còn là để nghiên cứu những ẩn ý của tác giả ở mỗi cuốn sách - điều mà có thể đối thủ của họ có thể sẽ bỏ qua. 

Ghế Massage VIVIR

Đọc sách có tác động mạnh mẽ đến não bộ.         

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng đọc sách tác động tích cực mạnh mẽ lên não. Thói quen lành mạnh này có thể giúp bạn ngăn ngừa chứng mất trí nhớ và bệnh Alzheimer. Không chỉ vậy, đọc sách còn làm tăng trí tưởng tượng, cải thiện khả năng tập trung và củng cố tư duy của bạn. 

Nghe nhạc

Âm nhạc có sức ảnh hưởng sâu sắc đến thể chất và tinh thần của chúng ta. Những ca khúc có tiết tấu nhanh giúp bạn cảm thấy tỉnh táo hơn và tập trung tốt hơn. Bạn sẽ cảm thấy lạc quan và suy nghĩ tích cực hơn về cuộc sống nếu được thưởng thức những bài hát có ca từ vui nhộn. Những ca khúc có tiết tấu chậm sẽ làm dịu tâm trí của bạn, giúp cơ thể thả lỏng, giải toả căng thẳng sau mỗi giờ làm việc.

Nghe nhạc cùng ghế Massage VIVIR

Bạn cần dành ít nhất 20 phút, trong tư thế thư giãn, nghe nhạc êm dịu. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Stanford đã nói trong một thông cáo báo chí phát hành năm 2006 rằng: "Nghe nhạc có thể thay đổi chức năng não với hiệu quả tương tự một liều thuốc giảm căng thẳng mệt mỏi.”

Trò chuyện

         Nếu chỉ có 20 phút để thư giãn mỗi ngày, bạn có thể trò chuyện với ai đó để xả stress một cách hiệu quả. Trong quãng thời gian ngắn ngủi đó, bạn được tâm sự, được lắng nghe và được nhận về những lời khuyên hữu ích. Nếu quá căng thẳng với áp lực công việc, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho người thân hoặc người bạn nào đó mà bạn tin tưởng. Hãy trút hết bầu tâm sự và tìm lại niềm hứng khởi từ những cuộc trò chuyện đó. 

Người thành công dùng 20 phút trò chuyện mỗi ngày không chỉ để giảm bớt áp lực mà còn mở rộng thêm nhiều mối quan hệ khác. Trò chuyện mang lại nhiều lợi ích thiết thực hơn những gì chúng ta tưởng tượng. Vậy nên, hãy mở lòng và chia sẻ để yêu đời hơn, lạc quan hơn.

Chợp mắt

 Đa số chúng ta bắt đầu làm việc từ 8 giờ sáng và kết thúc vào 5 giờ chiều. Người bình thường sẽ kiệt sức, không thể làm những việc họ thực sự muốn trong thời gian rảnh rỗi. Thế nhưng, người thực sự thành công lại dễ dàng xử lý khó khăn đó bằng một giải pháp đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng hiệu quả. Họ dành ra một lượng thời gian nhất định để chợp mắt. Dù không ngủ sâu nhưng cũng đủ để giải quyết những vấn đề về tâm lý mà họ gặp phải.

Thư giãn cùng ghế massage VIVIR

Thư giãn 20 phút cùng ghế Massage VIVIR.

Một giấc ngủ ngắn kéo dài trong bao lâu là đủ? Đáp án là 20 phút nghỉ ngơi trên một chiếc ghế dài cũng đã đủ giúp bạn cảm thấy sảng khoái và thư giãn đầu óc. 

Massage

Người thành công đôi khi còn dành 20 phút thư giãn ngắn ngủi để thả lỏng cơ thể thông qua phương pháp massage. Muốn trở thành một người thành công, một “thủ lĩnh” dẫn dắt người khác, bạn cần có sự thông thái, nhanh nhẹn, tư duy sắc bén và hơn hết là một sức khỏe tốt. Đó là lý do tại sao những người thành công thường xuyên dành thời gian để đến các trung tâm massage thư giãn. 

Massage là phương pháp giải tỏa stress, nâng cao sức khỏe hiệu quả cho con người hiệu quả. Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng áp dụng thói quen của những người thành công, hãy dành ra 20 phút mỗi ngày để massage. Bạn sẽ luôn cảm thấy sung sức, tỉnh táo và tràn đầy năng lượng nhờ phương pháp đơn giản và nhẹ nhàng này. 

 

Muốn thành công cần linh hoạt ngay cả khi nghỉ ngơi

 

Tất cả những giải pháp thư giãn nêu trên đều quá quen thuộc với chúng ta. Thế nhưng, người thành công lại linh hoạt bằng cách tích hợp những giải pháp đó lại với nhau, biến chúng trở nên hiệu quả hơn và đáng tiền hơn. Ghế Massage VIVIR - một sản phẩm tích hợp đa năng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn xây dựng một lối sống thông minh để hướng tới thành công. 

 

Ghế massage VIVIR

Ghế Massage VIVIR là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách sống mới.

         Điểm đặc biệt của Ghế Massage VIVIR là thiết kế uốn cong khung ghế, tạo chuyển động đung đa đung đưa độc đáo đi kèm chức năng massage vùng lưng và cổ. Ghế có kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc trang nhã, phù hợp để đặt ở bất kì vị trí nào trong nhà hoặc văn phòng làm việc. Nhờ ghế VIVIR, bạn có thể vừa thoải mái thư giãn giải tỏa stress, vừa tận hưởng cảm giác được chăm sóc sức khoẻ bằng phương pháp massage. 

         Hãy bắt đầu tích hợp việc chăm sóc sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần lại với nhau để gấp đôi lợi tích mà 20 phút thư giãn mỗi ngày mang lại ngay hôm nay. Đó chính là một trong những bí kíp giúp chúng ta luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng và sung sức trên con đường chinh phục thành công. 

Facebook Instagram Youtube
Hệ thống cửa hàng