Giỏ hàng

Hướng dẫn chọn xe đạp tập tại nhà

Cuộc sống hiện đại khiến mọi người không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Vì vậy, việc luyện tập thể dục để nâng cao sức khỏe ít nhiều không được chú ý. Xu hướng mua máy tập ở nhà đang ngày càng được nhiều người quan tâm. Do việc luyện tập ở nhà vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, việc chọn lựa một dòng máy tập tập phù hợp với “túi tiền” mà lại có nhiều tiện ích thì không phải ai cũng biết. Một vài hướng dẫn cách chọn xe đạp tập dưới sẽ giúp ích cho bạn.

Tại sao nên chọn xe đạp tập là một thiết bị tập tại nhà

Có nhiều loại máy tập có thể đặt tại nhà để giúp bạn tập luyện. Tuy nhiên, lựa chọn xe đạp tập là một giải pháp tối ưu vì có thể đem lại cả những lợi ích về vật chất và tinh thần.

Thứ nhất, xe đạp tập có chi phí hợp lý. Một chiếc xe đạp có chi phí không cao như các thiết bị tập khác: dàn tạ, máy cháy bộ. Trung bình chi phí để có thể mua một chiếc xe đạp tập khoảng từ: 4 – 6 triệu đồng. Thêm nữa, xe đạp cũng có thiết kế đơn giản, do vậy, các bạn có thể dễ dàng bảo dưỡng, lau chùi mà không tốn nhiều các chi phí sửa chữa.

Thứ hai, xe đạp tập ít tốn diện tích sử dụng, đặc biệt phù hợp với các ngôi nhà có diện tích nhỏ. Một chiếc xe đạp chỉ cần một diện tích đặt chỗ nhỏ, khoảng 1-1,5 m2. Diện tích này nhỏ hơn nhiều so với các thiết bị khác. Ở thành phố hiện nay, các gia đình thường sống trong căn chung cư có diện tích không lớn nên sử dụng chiếc xe đạp tập là rất phù hợp.

Thứ ba, xe đạp tập giúp tập luyện nâng cao sức khỏe không kém bất kỳ thiết bị tập khác. Việc đạp xe giúp các bạn có thể cải thiện các nhóm cơ như: đùi, hông,…. Thêm nữa, đạp xe sẽ đốt chạy lượng calo, tăng tuần hoàn máu, từ đó, giúp giảm cân và ngăn ngừa các bệnh tim mạch.

Cuối cùng, xe đạp tập là dòng máy tập phù hợp với mọi đối tượng, do dễ dàng sử dụng. Thiết kế đơn giản, màn hình hiển thị dễ sử dụng. Do đó, trẻ nhỏ, hay người già đều có thể sử dụng. Các thành viên trong gia đình bạn có thể tranh thủ bất kỳ thời gian nào trong ngày để luyện tập. Thật tiện lợi khi vừa có thể tập luyện, vừa có thể thư giãn.

xe đạp tập Công Phượng

Ảnh chiếc xe đạp Aguri với Chủ tịch Công Phượng

Làm thế nào các bạn có thể chọn được một chiếc xe đạp tập tốt?

Một vài hướng dẫn cách chọn xe đạp tập tại nhà

Dưới đây xe chỉ ra một vài hướng dẫn để các bạn chọn được xe đạp tập ưng ý.

Thứ nhất, khi đi mua một chiếc xe đạp tập, các bạn cần xác định rõ mục đích khi sử dụng. Về cơ bản, dòng xe đạp sẽ phân ra xe đạp nâng cao sức khỏe và dòng xe giúp phục hồi chức năng. Do vậy, bạn cần xác định mục đích mua để lựa chọn dòng xe phù hợp.

Thứ hai, các bạn cần chú ý đến thiết kế của xe tập. Nếu bạn muốn mua một chiếc xe cho mọi thành viên trong gia đình sử dụng, bạn nên chọn dòng xe có thể điều chỉnh yên. Nếu bạn mua cho mình bạn có thể lựa chọn dòng không có yên. Việc nắm rõ các thiết kế, chức năng của xe tập sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

Thứ ba, các bạn cần chú ý đến thương hiệu xe đạp. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu xe đạp tập thể dục. Một chiếc xe đạp tập có thương hiệu uy tín trên thị trường đồng nghĩa với việc hãng xe đó có chính sách mua, bán, sửa chữa, bảo hành tốt.

Thương hiệu xe đạp tập Aguri là thương hiệu uy tín. Các dòng xe đạp tập Aguri được sản xuất theo tiêu chuẩn, quy chuẩn cao. Chọn lựa xe có thương hiệu sẽ giúp bạn yên tâm sở hữu một chiếc xe tập tốt.

Cuối cùng, các bạn nên dùng thử trước khi mua xe đạp tập. Việc dùng thử giúp bạn cảm nhận chính xác sản phẩm bạn muốn mua. Mọi lời giới thiệu về sản phẩm sẽ được kiểm chứng thực tế khi bạn sử dụng.

Khi dùng thử, các bạn sẽ thấy được xe đạp tập đó có trơn tru không? Xe đạp có ổn định, có gây tiếng ồn không? Và quan trọng nhất là bạn có thấy thoải mái khi luyện tập trên chiếc xe đạp đó không.

Chủ tịch Công Phượng sử dụng xe đạp Aguri

Chúng ta cùng tìm hiểu một số mẫu của dòng xe đạp uy tín Aguri

Giới thiệu một số dòng xe đạp tập Aguri tại nhà

Mẫu AGS – 201 – Xe đạp địa hình

Mẫu AGS – 201 là dòng xe đạp địa hình, được thiết kế với kiểu dáng độc đáo. Khung xe được làm bằng sắt, phân bổ lực theo chiều hướng vuông góc với mắt đất làm tránh tình trạng rung lắc khi đạp xe. Ngoài ra, mẫu xe được trang bị hệ thống dây cu-roa. Điều này làm máy chạy êm hơn, hạn chế tiếng ồn. Mẫu xe này có giá đỡ điện thoại, ipad. Bạn có thể vừa luyện tập, vừa thư giãn trên xe đạp.

xe đpaj tập tại nhà

Ảnh mẫu AGS - 201

Mẫu AGS – 202 – Xe đạp leo núi

Mẫu xe AGS – 202 là loại xe đạp leo núi. Xe được thiết kế khỏe khoắn, bảo đảm an toàn cho người dùng. Xe được trang bị hệ thống hãm lực giúp người sử dụng có thể dừng lại ngay lập tức khi quá sức. Điểm đặc biệt của chiếc xe là phần bánh được bọc nhằm tránh tình trạng trẻ em nghịch đùa bánh xe.

xe đạp tập Công Phượng

Ảnh mẫu AGS – 202

Mẫu AGS – 203 – Xe đạp leo núi

Xe đạp leo núi AGS – 203 được thiết kế khung sườn chắc chắn, chịu lực tốt. Phần yên và phần đầu của chiếc xe có thể điều chỉnh cao, thấp. Bởi vậy, chiếc xe phù hợp với mọi thành viên trong gia đình: trẻ nhỏ, người lớn, người già. Mẫu xe này được trang bị thêm phần đặt chai nước, điều này giúp các bạn dễ dàng giải tỏa cơn khát trong khi đang tập luyện.

xe đạp tập tại nhà

Ảnh mẫu AGS – 203

Mẫu AGS – 205 – Xe đạp phục hồi chức năng

Dòng AGS – 205 là dòng xe đạp phục hồi chức năng. Dòng xe có tích hợp nhiều bài tập để phục hồi cơ chân, hông, cơ tay. Phần yên của xe AGS – 205 có thể điều chỉnh phù hợp với chiều cao của người dùng. Xe được trang bị đồng hổ hiện thị các thông số: quãng đường, vận tốc, thời gian,…Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với cường độ của mình.

Ảnh mẫu AGS – 205

Những lưu ý trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn một chiếc xe tập luyện tại nhà. Xe đạp tập Aguri (Xe đạp Công Phượng) là loại xe đạp thế hệ mới. Xe đạp tập nói chung và dòng xe đạp Aguri nói riêng mang lại nhiều thuận ích trong chăm sóc sức khỏe. Còn chần chừ gì nữa, việc nâng cao sức khỏe của bạn nằm trong tay bạn. Hãy truy cập website để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết: https://aguri.vn/ hoặc liên hệ với Chúng tôi qua Holine: 0983 365 635.

Facebook Instagram Youtube
Hệ thống cửa hàng