Giỏ hàng

Lời khuyên khi chọn mua máy tập gia đình

Bạn có thể khởi chạy một chương trình tập thể dục hiệu quả chỉ bằng cách sử dụng thứ mà thiên nhiên ban tặng: cơ thể bạn. Nhưng bởi vì hoạt động thường xuyên vẫn là một mục tiêu khó cần nhiều sự kiên trì mà không phải ai cũng làm được nên một người bạn đồng hành đáng tin cậy sẽ là giải pháp cho vấn đề này. Người bạn mà AGURI nhắc tới chính là máy tập gia đình.

Máy tập gia đình hay còn gọi là thiết bị thể dục tại nhà có tất cả các kích cỡ, hình dạng và phạm vi giá. Ngay cả các thiết bị tốt nhất cũng chỉ mang lại kết quả như mong muốn khi sử dụng thường xuyên và có chọn lọc. Hãy là một người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn sử dụng loại sản phẩm này. Để giải đáp cho thắc mắc làm thế nào để mua được một loại máy tập gia đình tốt thì AGURI muốn giới thiệu đến cho các bạn hai dòng sản phẩm cơ bản, phù hợp với mọi nhà đó là: máy chạy bộ và xe đạp tập.

Máy chạy bộ Công Phượng

Máy chạy bộ thuộc thương hiệu AGURI.

Nếu bạn dừng lại ở bất kỳ phòng tập thể dục nào, bạn sẽ thấy hầu hết các hàng máy được thiết kế để mô phỏng đạp xe, đi bộ và chạy. Dù có động cơ hay không, có kích thước cho việc sử dụng phòng tập thể dục nặng hoặc trong các phiên bản gia đình nhẹ hơn, những máy này cung cấp các bài tập tim mạch tốt giúp đốt cháy calo và chất béo. Hơn thế nữa, việc tập luyện của bạn diễn ra trong nhà sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn rất nhiều.

Lựa chọn máy tập gia đình một cách thông minh

Xe đạp tập

Một chiếc xe đạp tập thể dục là lựa chọn ưu tiên cho những ai muốn mua máy tập gia đình, loại sản phẩm này vừa bền vừa dễ sử dụng. Mặc dù sử dụng xe đạp tập không hiệu quả trong việc ngăn ngừa loãng xương như tập thể dục giảm cân, nhưng nó mang lại một bài tập tim mạch tuyệt vời. Tìm kiếm một mô hình với một chỗ ngồi thoải mái, có thể điều chỉnh nhịp độ và ngón chân thì không cần phải đắn đo thêm nữa.

Để sở hữu một chiếc xe đạp tập bền, thiết kế hiện đại bạn có thể tham khảo một dòng sản phẩm của AGURI dưới đây:

Xe đạp tập AGURI AGS - 201

Xe đạp tập AGURI AGS - 201 với thiết kế kiểu dáng hiện đại, bền chắc. Yên ngồi êm ái, dễ chịu giúp bạn có thể luyện tập thả ga không sợ nhức mỏi. Đạp ngược, đạp xuôi thoải mái vì máy hoạt động 2 chiều linh hoạt. Bạnđạp hết tốc lực mà không sợ trượt bởi bộ bàn đạp ôm chân, chống trơn trượt.
Đạp trong mọi không gian bởi kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển qua lại giữa các vị trí. Đặc biệt, khả năng chịu trọng tải lên tới 120kg, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện với cường độ cao tại nhà, tại các phòng Gym.

Máy tập Công Phượng

 Xe đạp tập AGURI AGS - 201

Máy chạy bộ

Thiết bị này cho phép bạn đi bộ hoặc chạy trong nhà. Một số mô hình cung cấp một bề mặt linh hoạt, ít khớp. Khi mua một chiếc máy chạy bộ, hãy tìm một động cơ mạnh (máy sẽ hoạt động lâu hơn), dây đai đủ dài và rộng cho sải chân của bạn, khung chắc chắn với đường ray phía trước để đảm bảo an toàn và thiết bị dừng khẩn cấp. Bạn sẽ có thể điều chỉnh tốc độ và cấp độ để bạn có thể đi bộ với tốc độ thoải mái.

Khoa học đã chứng minh rằng việc đi bộ hoặc chạy bộ thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể bạn thon gọn, săn chắc hơn, đồng thời cải thiện giấc ngủ, ngăn ngừa bệnh tim mạch hay mất trí nhớ ở người cao tuổi. Thực tế cho thấy, việc vận động hàng ngày sẽ giúp cho những người trẻ làm việc năng suất hơn, tuy nhiên với khối lượng công việc mà xã hội hiện đại đang thúc ép thì việc dành thời gian ra ngoài đi bộ là điều khá khó khăn. Do vậy một chiếc máy tập gia đình thuộc hình thức chạy bộ sẽ giúp giải quyết tất cả những khó khăn của mọi nhà.

Một số dòng sản phẩm của AGURI mà bạn có thể tham khảo:

Máy chạy bộ AGURI với thiết kế hiện đại, khác biệt ở sự cân nhắc của các chuyên gia nhằm tạo ra một "người bạn đồng hành" phù hợp với thể chất, vóc dáng của người Việt Nam.

máy tập Công Phượng

 Máy chạy bộ AGURI AGT - 101T

máy chạy bộ Công Phượng

Máy chạy bộ AGURI AGT - 101T


Tóm lại, tập thể dục thường xuyên giúp tăng lưu lượng máu chạy đến tim và các cơ quan khác, hay nói cách khác khi chúng ta kiên trì thì các mạch máu cũng làm việc chăm chỉ hơn. Nó cải thiện khả năng oxy hóa máu của phổi đồng thời tăng cường cơ bắp, làm cho chúng hoạt động hiệu quả hơn.

Một viên thuốc thay thế tập thể dục sẽ làm cho cuộc sống dễ dàng. Nhưng tác dụng phụ mà nó để lại còn nguy hiểm hơn bạn nghĩ rất nhiều. Thay vì sống với một cơ thể phụ thuộc quá nhiều vào thuốc men thì bạn hãy dành thời gian giúp bản thân sở hữu một cơ thể khoẻ mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

Facebook Instagram Youtube
Hệ thống cửa hàng