Giỏ hàng

Cách chọn mua máy tập tại nhà tốt nhất để cải thiện sức khỏe và vóc dáng

Với những người đang có nhu cầu tập luyện, có 2 hướng giúp họ thỏa mãn mong muốn. Đó là tìm đến các phòng tập hoặc đầu tư máy tập tại nhà. Với trường hợp 1, chuyện máy móc không khiến họ phiền lòng. Nhưng những ai thuộc trường hợp 2 thì lại cần lời khuyên chân thành để chọn mua máy tập chuẩn nhất có thể.

Tập luyện thể thao là chìa khóa giúp cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe cho con người. Hiểu được điều này, ngày càng có nhiều người đổ xô đến các phòng Gym. Những phòng tập tập thể như vậy chứa nhiều ưu điểm, nhưng cũng đi kèm với nhiều bất tiện.

Ưu điểm khi tham gia các phòng tập Gym tập thể là bạn có thể trải nghiệm nhiều loại máy tập khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể được huấn luyện viên tư vấn và hướng dẫn tập luyện.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện tài chính để thuê huấn luyện viên hướng dẫn chi tiết hàng giờ cho mình. Thêm vào đó, các phòng tập Gym có mức phí rẻ hoặc nằm ở tầm trung thường đông người. Bạn sẽ phải mất thời gian chờ đợi một vài người sử dụng một chiếc máy tập nào đó rồi mới tới lượt mình. Nếu là người hay có tâm lý ngại ngùng, việc tập luyện ở phòng Gym tập thể sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái, gây ảnh hưởng đến kết quả luyện tập.

Trước những trở ngại đó, nhiều người lựa chọn đầu tư máy tập tại nhà. Đây là giải pháp giúp bạn tiết kiệm một khoảng thời gian di chuyển đến phòng tập. Tập luyện tại nhà còn mang lại cho bạn tâm trạng thoải mái, chủ động. Bạn có thể tập vào bất cứ khi nào bạn muốn, sáng hoặc chiều tối.

Máy tập Công Phượng dành cho gia đình

Tuy nhiên, để mua được một chiếc máy tập tại nhà ưng ý, phù hợp với thể trạng và nhu cầu của mình, bạn phải tham khảo kỹ. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn chọn máy tập tại nhà chuẩn:

-                   Xác định mục tiêu tập luyện của bạn là nâng cao sức khỏe hay cải thiện vóc dáng, từ đó xác định được số lượng máy và loại máy tập cần mua.

-                   Tính toán diện tích phòng tập và chọn mua máy tập tại nhà phù hợp với không gian sống: Nếu phòng tập nhà có diện tích lớn, bạn hoàn toàn có thể đầu tư nhiều loại máy tập khác nhau tùy vào mục đích cải thiện toàn bộ vóc dáng hay nâng cao sức khỏe.

               Nếu phòng tập nhà có diện tích khiêm tốn, bạn có thể chọn mua những chiếc máy tập đa năng như GIÀN TẠ ĐA NĂNG AGURI AGG-403, GIÀN TẠ ĐA NĂNG AGURI AGG-402, GIÀN TẠ ĐA NĂNG AGURI AGG-401… Hoặc, bạn có thể đầu tư những chiếc máy tập có thiết kế tiết kiệm không gian như MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN AGURI AGT-101T, XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC AGURI AGS-202

-           Chọn mua máy tập chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ và bảo hành đàng hoàng: Đây là lưu ý quan trọng bởi nếu mua phải những chiếc máy tập kém chất lượng, dịch vụ bảo hành tồi, bạn sẽ không nhận được bất cứ hiệu quả gì dù cho bỏ công bỏ sức tập luyện hàng giờ liền.

   Máy tập kém chất lượng còn có thể ảnh hướng đến cơ bắp và gây chấn thương cho người dùng. Bởi vậy, nếu đã đầu tư máy tập tại nhà, bạn nên mua hàng chính hãng để đảm bảo an toàn cho mình và người thân.

Máy chạy bộ AGURI AGT-101T

Thương hiệu máy tập Aguri – hệ thống máy tập Công Phượng KHÁC BIỆT, CHUYÊN NGHIỆP VÀ ĐẲNG CẤP sẽ giúp bạn đánh tan nỗi lo hàng kém chất lượng. Với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm, mỗi sản phẩm của Aguri đều được thiết kế theo tiêu chuẩn riêng để phù hợp với thể trạng và nhu cầu tập luyện của người Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt từ nhà máy sản xuất cho tới khi xuất kho và đến tay người sử dụng. Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Aguri tin rằng với tất cả tâm huyết và đam mê, chúng tôi sẽ mang lại những giá trị đích thực và những sản phẩm tốt nhất tới khách hàng.

 


Facebook Instagram Youtube
Hệ thống cửa hàng